Game chiến thuật offline hay cho android MIỄN PHÍ 2021

 Game chiến thuật offline hay cho android MIỄN PHÍ 2021

Ngoài những game online đang thịnh hành hiện nay thì các game chiến thuật offline cũng vô cùng được ưa chuộng. Loại game này thường đòi hỏi các kỹ năng, sự khéo léo, thông mình của người chơi để có thể chiến thắng. Hiện nay có rất nhiều game chiến thuật offline mobile được ưa thích với nhiều thể loại khác nhau. Trong bài viết dưới đây, gocchiaseit sẽ chia sẻ đến bạn top game chiến thuật offline hay cho Android hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo thêm: Office 2016 – Tải Word, Excel, PowerPoint 2016

  1. Age of Civilizations

Age of Civilizations là một game chiến thuật offline mobile rất được ưa chuộng. Trong game, người chơi có nhiệm vụ bảo vệ đất nước của mình khỏi các tấn công từ bên ngoài. Bạn cần tìm được chiến thuật sáng suốt nhất và đương đầu với nhiều thử thách mới có thể chiến thắng.

game chiến thuật offline hay cho android

  1. Card Thief

Đây là một game offline miễn phí hay cho Android bạn nên thử. Người chơi cần áp dụng các chiến lược để không bị theo dõi và chỉ điểm. Trò chơi sẽ cung cấp các tùy chọn để người chơi duy trì trạng thái ẩn để có thể thực hiện nhiệm vụ, tăng level.

game chiến thuật offline hay cho android

  1. Chess Free

Chess Free nằm trong top game offline Android 2020 được nhiều người ưa chuộng nhất. Không chỉ là game cờ vua miễn phí, Chess Free còn có đồ họa tuyệt vời, số bàn và level game phong phú. Điều này giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Game chiến thuật offline Chess Free

  1. Don’t Starve

Đây là một game sống còn rất được ưa chuộng trên mobile. Trong game, bạn cần thu thập thức ăn, vật liệu để sinh sống và xây nhà. Đây là game chiến thuật offline mobile hay với đồ họa hoàn hảo nên bạn có thể cân nhắc để thử trải nghiệm.

Game chiến thuật offline Don’t Starve

  1. Hearthstone

Hearthstone là một game đa nền tảng, trong đó người chơi cần cạnh tranh với những người khác. Chiến thuật trong game là thu thập thẻ rồi dùng thẻ đó để đấu với đối thủ của mình.

Game chiến thuật offline Hearthstone

  1. Kairosoft Co games

Đây là một nhóm các game được phát triển bởi Kairosoft. Mỗi trò chơi đều cần dùng những chiến thuật khác nhau để chiến thắng. Chắc hẳn đây là nhóm Game offline miễn phí hay cho Android bạn không nên bỏ qua.

Game chiến thuật offline Kairosoft Co games

  1. Kingdom Rush

Một game chiến thuật offline mobile cực hấp dẫn khác bạn nên thử là Kingdom Rush. Trong game, người chơi cần xây các tòa tháp và vương quốc để chặn kẻ xâm lược. Bạn cần phải dùng nhiều kỹ năng khác nhau để phát hiện và ngăn chặn kẻ thù xâm nhập vào vương quốc của mình.

Game chiến thuật offline Kingdom Rush

  1. Machines at War 3

Machines at War 3 là game dàn trận Android offline rất được ưa chuộng hiện nay. Người chơi sẽ phải xây dựng những cỗ máy mạnh mẽ để chống lại kẻ xấu, ngăn chặn các nhà khoa học. Game này đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật mới có thể tăng level.

Game chiến thuật offline Machines at War 3

  1. Out There

Out There yêu cầu người chơi đưa ra những chiến lược, kế hoạch để ngăn chặn các vụ nổ trong không gian vũ trụ. Bạn cần dùng các bình oxy một cách hợp lý, kết hợp cùng các kỹ năng khác để có thể duy trì và sống sót trong thời gian quy định.

Game chiến thuật offline Out There

  1. Pandemic

Một game offline miễn phí hay cho Android nữa chúng tôi muốn giới thiệu là Pandemic. Với game này, bạn sẽ đóng vai một bác sĩ đi giải cứu thế giới khỏi những căn bệnh đáng sợ. Người chơi cần phải hành động nhanh nhạy để không làm lây lan dịch bệnh và tránh bị hạ cấp.

Game chiến thuật offline Pandemic

  1. Mushroom Wars 2

Mushroom Wars 2 nằm trong top game chiến thuật offline cho Android bạn không thể bỏ qua. Trong game, bạn sẽ cần kiểm soát tốt quận đội nấm nhỏ của mình để có thể tham gia vào các trận đánh. Mục đích cuối cùng của trò chơi là bạn có thể thống trị hoàn toàn thế giới nhỏ trong game.

Game chiến thuật offline Mushroom Wars 2

  1. Clash Royale

Đây là một game do Clash of Clans sản xuất. Đây là trò chơi vô cùng phổ biến, nằm trong top những game offline miễn phí hay cho Android. Với Clash Royale, bạn cần thu thập đủ cúp để có thể mở khóa đội quân của mình.

Game chiến thuật offline Clash Royale

  1. Plague Inc.

Không giống với nhiều game chiến thuật truyền thống khác, Plague Inc. là một trò chơi mô phỏng virus toàn cầu. Người chơi cần phải mở khóa các loại bệnh khác nhau để khám phá và trải nghiệm game tốt nhất.

Game chiến thuật offline Plague Inc

  1. Plant vs. Zombies 2

Chắc hẳn chúng ta đều không xa lạ với game này. Đây là game chiến thuật offline rất được ưa chuộng. Trong trò chơi, bạn cần bảo vệ nhà của mình khỏi zombie bằng cách trồng nhiều loại cây khác nhau để tấn công chúng.

Game chiến thuật offline Plant vs. Zombies 2

  1. Clash of Clans

Với game này, bạn cần xây dựng ngôi làng của riêng mình, trang bị quận đội để chống lại kẻ thù. Trò chơi có nhiều tính năng giúp tấn công người chơi khác để kiếm vàng, elixir hay dark elixirs giúp nâng cấp ngôi làng của mình.

Game chiến thuật offline Clash of Clans

Có thể thấy, có rất nhiều game chiến thuật offline hay cho Android hiện nay. Hy vọng với những tựa game chúng tôi chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn chọn được game hay và có những giờ phút thư giãn nhất.

Thuthuathay

Bài viết liên quan