0888 là đầu số của nhà mạng nào? Cách chọn sim đầu số 0888 cho bạn

 0888 là đầu số của nhà mạng nào? Cách chọn sim đầu số 0888 cho bạn

Đầu số 0888 là một đầu số đẹp được nhiều người săn đón tìm mua. Tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa biết đầu số 0888 là của nhà mạng nào và những ý nghĩa ẩn sau con số 0888. Tìm hiểu thêm thông tin về đầu 0888 là mạng gì tại bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, Gocchiaseit sẽ cho bạn biết được những điều thú vị về đầu số này!

Đầu số 0888 là mạng gì?

Dành cho những ai chưa biết, đầu số 0888 là một trong những đầu số thuộc nhà mạng VinaPhone. Mặc dù được nhà mạng cho ra mắt chính thức vào ngày 7/3/2016 nhưng đến nay đầu số 0888 vẫn được hàng triệu người dân Việt Nam lựa chọn và săn đón. Nguyên nhân chính có lẽ xuất phát từ yếu tố phong thủy của những con số này.

Ý nghĩa con số 0888 và lý do nhiều người yêu thích con số 0888

Theo phong thủy, 0888 là một trong những con số vô cùng đặc biệt, chúng mang trong mình ý nghĩa về sự phát tài, phát lộc. Bởi lẽ số 0 là biểu tượng cho một vòng tròn khép kín không có điểm kết thúc, cũng biểu đạt ý trọn vẹn, viên mãn và hạnh phúc. Ngoài ra, số 0 còn được xem là sự khởi đầu, nơi xuất phát cho mọi suôn sẻ trong mọi việc đối với người Việt Nam.

Còn số 8 có phát âm Hán tự khi đọc là “bát”, nếu nghe thoáng qua thì sẽ mang âm giống từ “phát” mang ý nghĩa phát lộc, phát tài. Không chỉ vậy, đây còn là con số thể hiện cho sự hưng thịnh, an lành và may mắn trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh. Đặc biệt, đầu số này còn có tới 3 số 8 nên được coi là “đại phát”, giá trị và ý nghĩa của số sim này cũng được tăng hơn gấp bội nhờ lí do trên.

Đầu 0888 nên kết hợp với đuôi nào?

Đầu số 0888 đã là một đầu số quá hoàn hảo khi mang trên mình những ý nghĩa về sự may mắn và phát đạt. Tuy vậy, để thật sự có một số thuê bao đẹp cũng như gia tăng thêm nhiều sự may mắn cho chủ sở hữu thì bạn nên két hợp với các đuôi số sau đây: 68, 39, 79 hay dãy sảnh tiến,

Cách chọn sim đầu số 0888 dành bạn

Giới kinh doanh

Để mang lại sự thịnh vượng, phát đạt trong chuyện làm ăn kinh doanh thì các bạn hãy tìm mua các số SIM đẹp như sau:

  • Kết hợp với số tứ quý, ngũ quý, lục quý, hoặc thất quý, bát quý.
  • 3, 6, 8, 9 là những con số bạn nên lưu tâm khi kết hợp với đầu 0888.
  • Ngoài ra, bạn còn có thể nâng cao ý nghĩa của SIM bằng cách tìm cặp số giống nhau 33, 66, 88, 99.

Sinh viên và người làm văn phòng

Với mức kinh phí thấp hơn, bạn vẫn hoàn toàn có thể tạo nên một số SIM đẹp nếu kết hợp các điều kiện như:

  • Kết hợp với các đuôi số Lộc Phát (68), Thần Tài Đơn (39-79),…
  • Kết hợp với cụm số giữa có chứa số 4 và 7.

Địa điểm bán sim uy tín dành cho bạn

Ngoài việc sở hữu các sim đầu số 0888 thì các sim có mạng 4G, 5G cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi tính tiện dụng, tiết kiệm và thích hợp với cuộc sống công nghệ ngày nay. Thời điểm này, tại Gocchiaseit đang có mở bán các sim data khủng của Vinaphone với vô vàn ưu đãi. Bạn có thể tham khảo và chọn ra sim số đẹp cho mình nhé!

Tạm kết về đầu 0888 là mạng gì?

Hy vọng bài viết của Gocchiaseit đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc đầu số 0888 là mạng gì và những ý nghĩa thú vị đằng sau đầu số ấy. Hãy chia sẻ bài viết tới bạn bè và người thân của mình nếu thấy chúng bổ ích các bạn nhé!

muoibety

Bài viết liên quan